$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

SEO là gì? Những lợi ích mà SEO mang lại cho chúng ta

Lê Hậu Blog - SEO là quá trình tối ưu hoá trang web nhằm mục đích tăng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm để từ đó tăng thêm lượng người truy cập đến trang web.

SEO là gì? Những lợi ích mà SEO mang lại cho chúng ta

SEO là quá trình tối ưu hoá trang web nhằm mục đích tăng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm để từ đó tăng thêm lượng người truy cập đến trang web.

I. SEO là gì?


SEO là gì?

SEO (viết tắt của từ "Search Engine Optimization") là các cách thức tối ưu hoá website, giúp website trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm như: Google, Bing... và xây dựng các liên kết (Backlink) để từ đó có thể tăng thứ hạng của website với các từ khoá mong muốn.

Các loại hình Seo:
  • Thông qua hình ảnh.
  • Thông qua nội dung bài viết
  • Thông qua các nội dung đa phương tiện (Video Clip)
  • Thông qua địa điểm, vị trí trên Google Map

II. Định nghĩa của Seo mũ trắng, mũ đen và mũ xám.

Seo cũng được chia làm ba loại tương tự như bên giới Hacker.

1. Seo mũ trắng:

Seo mũ trắng
Đây là những người chuyên tối ưu hoá trang web và các liên kết để tăng thứ hạng theo đúng tiêu chuẩn và quy định của các bộ máy tìm kiếm đặt ra. Đây là phương pháp không tăng hạng nhanh nhưng giữ được thứ hạng ổn định và lâu dài nhất.

2. Seo mũ đen:

Seo mũ đen

Đây là những người luôn sử dụng mọi thủ thuật, phương pháp không tuân theo đúng quy định đã được đặt ra để đưa được website lên đầu trang tìm kiếm. Phương pháp này giúp tăng thứ hạng cực nhanh chỉ sau vài ngày. Tuy nhiên vì đây là cách làm sai luật, nên khả năng website bị đưa vào danh sách đen và loai ra khỏi bộ máy tìm kiếm rất cao.

3. Seo mũ xám:


Seo mũ xám
Đây là sự hoà trộn giữa "mũ đen" và "mũ trắng". Kỹ thuật này có kết quả nhanh hơn "mũ trắng" và khả năng website bị vào danh sách đen của bộ máy tìm kiếm cũng thấp hơn "mũ đen". Đây là kỹ thuật tốt nhưng nếu không vận dụng đúng cách sẽ là một nguy cơ cực kỳ nghiêm trọng giống với "mũ đen".

III. Lợi ích của Seo mang lại.

Lợi ích của Seo mang lại
  • Thay vì bỏ ra một lượng tiền lớn để chạy quảng cáo thì thông qua Seo giúp bạn tiết kiệm được chi phí bỏ ra và cũng mang lại được kết quả lâu dài.
  • Giúp các doanh nghiệp lớn, nhỏ tìm được nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Tạo được sự tin cậy từ khách hàng khi nằm ở vị trí cao trong bộ máy tìm kiếm.

IV. Nghề Seo website

Nghề Seo website

Nghề seo website hiện đang rất phổ biến tại Việt Nam. Nghề Seo được chia làm 3 phần chính:
  • Nghiên cứu từ khoá: Đây là phần cực kỳ quan trọng trong Seo, giúp tìm kiếm ra được các từ khoá chất lượng và dễ dàng đưa website lên vị trí cao trong bộ máy tìm kiếm.
  • Seo Onpage: Tối ưu hoá nội dung bên trong trang web. Kể từ khi Google cập nhật thêm thuật toán mang tên Google Panda, thì việc viết nội dung chất lượng là cực kỳ quan trọng, các bài viết được copy từ các website khác sẽ bị loại bỏ.
  • Seo Offpage: Xây dựng liên kết từ các website khác điều hướng về website của mình, nhằm tăng lượt truy cập, tạo độ tin cậy trên bộ máy tìm kiếm và tăng hạng cho website.
Đây là toàn bộ nội dung khái niệm về SEO và những lợi ích mà Seo mạng lại nhằm giải thích:
Seo la gi?
Loi ich cua seo website.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

COMMENTS

Tên

Chia Sẻ,2,Facebook,3,Kiến thức,4,Lập trình Java,2,SEO,2,Theme Wordpress,2,Thủ Thuật,3,
ltr
item
Lê Hậu Blog: SEO là gì? Những lợi ích mà SEO mang lại cho chúng ta
SEO là gì? Những lợi ích mà SEO mang lại cho chúng ta
Lê Hậu Blog - SEO là quá trình tối ưu hoá trang web nhằm mục đích tăng thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm để từ đó tăng thêm lượng người truy cập đến trang web.
https://3.bp.blogspot.com/-PzDfkck_-SQ/WkPRsaUXUpI/AAAAAAAAAT0/7NF92izpRRk3JOp9Po7gk2Hh2cETyLDMgCLcBGAs/s640/seo-la-gi-lehaublog.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-PzDfkck_-SQ/WkPRsaUXUpI/AAAAAAAAAT0/7NF92izpRRk3JOp9Po7gk2Hh2cETyLDMgCLcBGAs/s72-c/seo-la-gi-lehaublog.jpg
Lê Hậu Blog
https://lehaufpt.blogspot.com/2017/12/seo-la-gi-nhung-loi-ich-ma-seo-mang-lai.html
https://lehaufpt.blogspot.com/
https://lehaufpt.blogspot.com/
https://lehaufpt.blogspot.com/2017/12/seo-la-gi-nhung-loi-ich-ma-seo-mang-lai.html
true
4631329757923914227
UTF-8
Đã tải tất cả bài đăng Không tìm thấy bài đăng nào XEM TẤT CẢ Chi tiết Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang chủ TRANG BÀI ĐĂNG View All CÓ THỂ BẠN THÍCH NHÃN LƯU TRỮ TÌM KIẾM TẤT CẢ BÀI ĐĂNG Không tìm thấy bài đăng phù hợp yêu cầu của bạn Về Trang Chủ Chủ Nhật Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy CN Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 ngay bây giờ 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG ĐÃ BỊ KHOÁ Chia sẻ để mở khoá Sao chép toàn bộ Mã Chọn toàn bộ Mã Toàn bộ Mã đã được sao chép Không thể sao chép mã/văn bản, hãy nhấn [CTRL] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để sao chép