$type=grid$count=4$tbg=rainbow$meta=0$snip=0$rm=0

Chia sẻ miễn phí theme Wordpress Newspaper 2018

Lê Hậu Blog - Chia sẻ theme Newspaper phiên bản 8.5 từ Tagdiv mới nhất hiện nay cho Wordpress được nhiều người tin dùng.

Chia sẻ miễn phí theme Wordpress Newspaper 2018

Hôm nay, Lê Hậu Blog sẽ chia sẻ đến với các bạn theme wordpress Newspaper phiên bản 8.5, đây là phiên bản mới nhất ở thời điểm hiện tại. Theme này đang được bán tại Themeforest với giá 35$.

1. Vài nét về theme Newspaper:

Vài nét về theme Newspaper

Newspaper là một theme wordpress tuyệt vời, nó giúp các bạn có thể dễ dàng phát triển được một website đẹp, thu hút người xem mà không cần phải biết về Code. Mọi thứ chỉ việc phương thức "Kéo & Thả" để thêm các thành phần của trang, theme tích hợp lựa chọn hàng chục trang mẫu được thiết kế sẵn. Nếu bạn đang cần làm một website chuyên về tin tức, tạp chí, website đánh giá... thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

2. Chi tiết về theme Newspaper 8.5

Chi tiết về theme Newspaper 8.5


  • Cách thức phân chia nội dung thông minh: Các nội dung trong trang được chia thành các khối theo từng chuyên mục riêng biệt.
  • Sidebar thông minh: Được thiết kế trượt theo nội dung trang khi người đọc lăn chuột.
  • Các phiên bản Demo được tích hợp sẵn, chỉ với một lần nhấp chuột bạn sẽ có ngay 1 trang web được thiết kế theo đúng mẫu.
  • Tuỳ chỉnh khung đăng nhập tài khoản cho người dùng cực đẹp bằng bbpress
  • Quảng cáo của Google Adsense được thiết kế hiển thị tối ưu hoá trên trên mọi kích thước màn hình khác nhau.
  • Khi chèn các liên kết video từ YouTube, Dailymotion hoặc Vimeo vào nội dung bài viết thì các liên kết này sẽ tụ động chuyển liên kết sang dạng khung video để phát trực tiếp trong trang.
  • Giao diện được thiết kế đẹp và tối ưu hoá cho SEO.
  • Có thể dễ dàng dịch ngôn ngữ trang sang nhiều ngôn ngữ khác nhau trong “Admin Panel” mà không bị giới hạn mặc định là ngôn ngữ tiếng Anh, bạn sẽ không cần phải sử dụng đến file .mo của ngôn ngữ muốn cái đặt nữa.
  • Theme được tối ưu hoá tốc độ tải trang.

3. Các Widget tích hợp trong theme Newspaper

Các Widget tích hợp trong theme Newspaper

  • Thời tiết: Hiển thị thời tiết tại khu vực bạn mong muốn lên trang với thiết kế rất bắt mắt.
  • Instagram: Chỉ cần thêm ID, mọi hình ảnh từ Instagram sẽ được hiển thị lên website của bạn.
  • Đếm lượt thích/theo dõi trên các trang mạng xã hội khác nhau.
  • Hiển thị các chuyên mục phổ biến trên website của bạn.
  • Hiển thị thông tin bản thân.
  • Hiển thị quảng cáo.

Trên đây là các thông tin về theme Newspaper phiên bản 8.5 dành cho website sử dụng mã nguồn Wordpress. Hãy tải về ngay và trải nghiệm thử, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích giao diện này.

COMMENTS

Tên

Chia Sẻ,2,Facebook,3,Kiến thức,4,Lập trình Java,2,SEO,2,Theme Wordpress,2,Thủ Thuật,3,
ltr
item
Lê Hậu Blog: Chia sẻ miễn phí theme Wordpress Newspaper 2018
Chia sẻ miễn phí theme Wordpress Newspaper 2018
Lê Hậu Blog - Chia sẻ theme Newspaper phiên bản 8.5 từ Tagdiv mới nhất hiện nay cho Wordpress được nhiều người tin dùng.
https://3.bp.blogspot.com/-rxkO6LWAcxM/WkVniJbXsOI/AAAAAAAAAV8/cmLlBjuTdksNtJthlkh2ICEByJf6A-ZKgCLcBGAs/s640/theme-newspaper-phien-ban-8.5-lehaublog.png
https://3.bp.blogspot.com/-rxkO6LWAcxM/WkVniJbXsOI/AAAAAAAAAV8/cmLlBjuTdksNtJthlkh2ICEByJf6A-ZKgCLcBGAs/s72-c/theme-newspaper-phien-ban-8.5-lehaublog.png
Lê Hậu Blog
https://lehaufpt.blogspot.com/2017/12/chia-se-theme-wordpress-newspaper-2018.html
https://lehaufpt.blogspot.com/
https://lehaufpt.blogspot.com/
https://lehaufpt.blogspot.com/2017/12/chia-se-theme-wordpress-newspaper-2018.html
true
4631329757923914227
UTF-8
Đã tải tất cả bài đăng Không tìm thấy bài đăng nào XEM TẤT CẢ Chi tiết Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang chủ TRANG BÀI ĐĂNG View All CÓ THỂ BẠN THÍCH NHÃN LƯU TRỮ TÌM KIẾM TẤT CẢ BÀI ĐĂNG Không tìm thấy bài đăng phù hợp yêu cầu của bạn Về Trang Chủ Chủ Nhật Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy CN Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Thg 1 Thg 2 Thg 3 Thg 4 Thg 5 Thg 6 Thg 7 Thg 8 Thg 9 Thg 10 Thg 11 Thg 12 ngay bây giờ 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG ĐÃ BỊ KHOÁ Chia sẻ để mở khoá Sao chép toàn bộ Mã Chọn toàn bộ Mã Toàn bộ Mã đã được sao chép Không thể sao chép mã/văn bản, hãy nhấn [CTRL] + [C] (hoặc CMD + C với Mac) để sao chép